close รายการสด รายการ ผังรายการ ศิลปินดารา เพลง ข่าวประชาสัมพันธ์ Content Licensing

จ่าเริงเซิ้งยับ | EP.43 | 11 มี.ค. 60 Full HD

รายละเอียด

รายการ

จ่าเริง เซิ้งยับ

วันที่

2017-03-11

วันออกอากาศ

เวลาออกอากาศ

เรทติ้ง

ทุกเพศทุกวัย

รายละเอียดรายการ

จ่าเริง (ออย ธนา) เป็นเจ้าของร้านอาหาร ที่แตกต่างจากร้านอาหารตามสั่งร้านอื่นๆ คือจะโชว์สเต็ปแดนซ์อยู่ตลอดเวลา เพราะความสุขของจ่าเริง คือการได้ “เต้น” นั่นเอง!! ทำให้ จ่ามิตร (ลิฟท์) แม้จะเป็นเพื่อนสนิทของจ่าเริงก็ตาม แต่เพราะจ่ามิตรไม่เคยชนะจ่าเริงได้ ทุกเรื่อง ทำให้จ่ามิตรหลังจากได้คัมภีร์เสต็ปอัพแอดวานซ์มา เจ้าตัวเลยขอมาท้าประชันดวลเต้นกับจ่าเริงเสียเลย !!

วิดีโอที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้ และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า